PHẦN 1 - MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Máy văn phòng Hà Nội - http://hanoitec.vn được thành lập từ năm 2008 với nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp nói riêng và các sản phẩm IT nói chung, trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật công ty Hanoitec Jsc đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và BGĐ Công ty.
Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, công ty Hanoitec Jsc không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
Chính sách bảo hành của Công ty Hanoitec Jsc xây dựng nhằm mục đích:
- Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống công ty
- Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại công ty Hanoitec Jsc, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
- Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty
PHẦN 2 - LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT
I. Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận kỹ thuật tại các cửa hàng
|
Số 101 phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
|
Điện thoại: (024) 37326555 (ext 0) - Hotline: 0945451888
|
II. Chính sách bảo hành:
1. Đối với máy tính, laptop, màn hình và linh kiện:
Trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng sản phẩm bị lỗi sản xuất thì được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu))
Khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 07 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua cho đến hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
2. Đối với máy photocopy, máy in và thiết bị văn phòng:
Khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 07 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua cho đến hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
3. Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:
Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định, chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành. Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
Lưu ý:
Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
Chúng tôi không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, phần mềm, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
III. Điều khoản bảo hành:
Sau khi ký biên bản bàn giao, thiết bị của Quý khách hàng chính thức bắt đầu được hưởng chế độ bảo hành của Siêu Thị Máy Văn Phòng Hà Nội đúng theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất. Tất cả sản phẩm bán ra của chúng tôi đều được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG và tại địa điểm lắp đặt.
♦ Sản phẩm được bảo hành phải còn thời gian bảo hành
♦ Sản phẩm khi bảo hành phải sử dụng đúng vật tư chính hãng theo quy định
♦ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất
♦ Các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (và được ghi trên Phiếu bảo hành)
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1. Trường hợp chung:
♦ Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
♦ Sử dụng nguồn điện sai khuyến cáo
♦ Sử dụng vật tư, linh kiện, mực in không chính hãng
♦ Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
♦ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên thuộc Siêu Thị Máy Văn Phòng Hà Nội.
♦ Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật côn trùng xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sấm sét, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
♦ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
♦ Trường hợp thiết bị của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Siêu Thị Máy Văn Phòng Hà Nội: Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của Công ty thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong Quý khách hàng thông cảm.
2. Các trường hợp khác sẽ được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa theo chính sách và tiêu chuẩn của hãng sản xuất, nhà phân phối.
IV. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
- Áp dụng đối với khách hàng mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
- Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Hanoitec Jsc.
- Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Hanoitec Jsc để được cung cấp dịch vụ.
V. Bảo hành tại nơi sử dụng theo hợp đồng dịch vụ
- Chi phí thực hiện dịch vụ, hình thức thanh toán, thời gian triển khai dịch vụ theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.
VI. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng
- Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ và chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng. Cụ thể:
+ Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của công ty
+ Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng: Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
Trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ quý khách tốt hơn!